เจมส์ Altucher


ฉันสามารถหาเลี้ยงชีพจริงผ่านการซื้อขายสกุลเงินหรือไม่? เจอร์รี่ Wigginson III jwigginson: ฉันจะได้รับชีวิตจริงผ่านการซื้อขายสกุลเงินหรือไม่? ตรวจสอบว่า ถ้าคุณเป็นอย่างชาญฉลาดและมีเงินที่จะใช้จ่ายมากขึ้นกว่าคนเหล่านี้ที่มีการจัดการตลาดสกุลเงินทุกนาทีเดียวกับล้านล้านดอลลาร์: ผมไม่ได้หมายเพื่อให้แสงของคำถามของคุณ ฉันยังเป็นคนโง่ ฉันได้พยายามเพื่อการค้าตลาดสกุลเงิน มันเป็นเกมที่ดูดของ มีที่บอกว่าในโป๊กเกอร์ "ถ้าคุณไม่สามารถมองเห็นปลาที่โต๊ะแล้วก็คุณ." ไม่มีผู้ชายข้างต้นเป็นปลา เราอาจจะเกลียดโซรอสหรือเบอร์นันเก้หรือชาเวซหรือใครก็ตาม แต่พวกเขามีล้านล้านดอลลาร์ที่พวกเขาใช้ในการกำหนดเป้​​าหมายกับสกุลเงินในโลกทุกคนและถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่วาระการประชุมของพวกเขาในวันนี้ (เพราะมันจะเปลี่ยนในทันทีที่เห็น) แล้วคุณจะไม่สามารถที่จะเอาชนะพวกเขา แต่เพื่อนของฉันคุณไม่ได้คนเดียว อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งผมถูกถามคำถามนี้ และอื่น ๆ ถ้าผมนับอีเมลเกี่ยวกับเรื่องนี้ เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น? ผมคิดว่ามีกลิ่นของ "รวยเร็ว" ในตลาดสกุลเงิน และมันเป็นกลิ่นที่สวยงาม ผมไม่ปฏิเสธมัน ผมชอบความรู้สึกของ "รวยอย่างรวดเร็วที่" ความคิดที่ว่าใครสามารถตัดทุกมุมของเพื่อนของเราที่บรรพบุรุษของเราผู้บังคับบัญชาของเราทุกคนที่ได้เคยเตะทรายในหน้าของเราในด้านหน้าของสาวสวย ฉันได้รับมันอย่างสมบูรณ์ทำไมจะต้องการค้าอัตราแลกเปลี่ยน และหลายคนกำลังคิดว่า "เขาเป็นคนที่ไม่ถูกต้อง คุณจะได้รับการซื้อขายสกุลเงินที่อุดมไปด้วย. "ฉันไม่ผิด ผมเคยวิเคราะห์กว่า 700 กองทุนป้องกันความเสี่ยง ผมเคยมีการซื้อขายกองทุน ผมเคยทำงานกองทุนของกองทุนป้องกันความเสี่ยง ใช่ผมเคยเห็นหลายร้อยล้านดอลล่ากองทุนป้องกันความเสี่ยงไปซื้อขายสกุลเงินยากจน คนฉลาดมากที่รู้ว่าโซรออยู่บนฝั่งตรงข้ามของการค้า มีทางลัดที่ไม่มี ชาร์ตไม่ได้บอกเล่าเรื่องราว ความรู้พื้นฐานไม่ได้บอกเล่าเรื่องราว เฉพาะข้อมูลภายในโชคและการจัดการได้ผลกำไรการซื้อขายสกุลเงินใด ๆ คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อฉัน แต่ฉันรู้ว่ามันเป็นความจริง วิธีการที่เราสามารถต้านทานเสน่ห์แล้วของตำนานของ "รวยเร็ว" หรือไม่? และไม่เพียง แต่การซื้อขายสกุลเงินใด ๆ แต่โครงการรับมั่งมีอย่างรวดเร็ว ฉันได้ลดลงอย่างแน่นอนสำหรับหลาย ๆ คน สกุลเงินถ้าไม่เช่นนั้นกลับทำ IPO การควบรวมกิจการที่เพิ่งเริ่มต้นอินเทอร์เน็ตในยุค 90 และอาจจะโหลโครงการอื่น ๆ ตามจุดต่าง ๆ ฉันมักจะมีคำสาปแช่งของที่ต้องการตัดมุม วิธีเดียวที่ฉันได้รับสามารถที่จะขับไล่คำสาปนี้โชคไม่ดีที่การสูญเสียเงินเป็นจำนวนมาก โดยถูกเผา โดยการเฝ้าดูสภาพคล่องท่อระบายน้ำออกจากท่อระบายน้ำฉันเหมือนเลือดออกมาจากคนที่ถูกยิงโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงกลางของอาชญากรรม ฉันยังคิดว่าฉันเป็นอย่างชาญฉลาดดีขึ้นเร็วขึ้นมีเคล็ดลับ Gizmo ที่เป็นอาวุธที่จะได้รับฉันสิ่งที่ฉันต้องการ แต่ฉันได้เรียนรู้ว่าห่อภายใน succcesses น้อยชัยชนะเล็ก ๆ ของฉันมีความล้มเหลวที่ยิ่งใหญ่รอที่จะระเบิดออกมา หนึ่งคำถามที่ผมมักจะถามตอนนี้โอกาสใด ๆ ใด ๆ คือ: ทำไมโอกาสนี้ถึง ME? ฉันไม่มีใคร และแม้แต่ในหมู่คนที่รู้ว่าฉันไม่มีใครเป็นครึ่งหนึ่งของพวกเขาไม่ชอบฉันและครึ่งหนึ่งของพวกเขาเช่นฉัน (เล็กน้อย) แต่ไม่มีใครให้ฉันโอกาสฟรี หลายครั้งที่มันมีลักษณะที่อยู่บนพื้นผิวเหมือนใครบางคนต้องการที่จะให้ฉันเงินฟรี เป็นแบบนั้น. แต่มันไม่เคยเกิดขึ้น มันไม่เคยทำงาน บริษัท หนึ่งในความเป็นจริงไม่ได้มีโซรอสเป็นนักลงทุนและแม้แต่บิลคลินตันจะไปบนกระดานและทุกประเภทของสิ่งที่ดีอื่น ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ก่อนที่พวกเขาต้องการที่จะยกระดับห้าล้านดอลล่ารอบของพวกเขาและพวกเขาต้องการสุดท้าย $ 50,000 ดังนั้นแน่นอนเมื่อคุณมีเกือบห้าล้านบาทในธนาคารและโซรอสและคลินตันอยู่บนหน้าปัดความเร็วของคุณที่คุณโทรขอความช่วยเหลือ? เจมส์ Altucher? ฉันไม่คิดอย่างนั้น มักจะถามเกี่ยวกับการค้าการลงทุนทุกครั้งแม้ในความสัมพันธ์แม้กระทั่งก่อนที่การประชุมไม่ว่าเท่าไหร่โอกาสที่ต้องการที่จะแพร่กระจายก็ขาสวยสำหรับคุณ "ทำไมฉันจะได้รับพรวิเศษนี้?" โดยปกติแล้วคำตอบจะผิดหวังคุณ แต่ถ้าคุณถามมันมากพอที่จะช่วยให้คุณได้อย่างรวดเร็วลอดผ่านเพื่อหาโอกาสที่จะบรรลุ พอดคาสต์ล่าสุดตอน

Comments

Popular posts from this blog

Betfair เทรดดิ้ง วิธีการชนะ € 150 ใน 3 ม้า แข่ง Video

ตัวบ่งชี้ที่ บาร์

วิธีการหา โปรแกรม Mt4 Forex นายหน้า สำหรับ พลเมือง สหรัฐ